FIRESIDE CHAT 07: KỂ CÂU CHUYỆN VỀ BRAND CỦA BẠN!

Vào sáng Thứ bảy ngày 26/03/2022 vừa qua, Talkshow chia sẻ và truyền cảm hứng Fireside Chat của UII đã trở lại với số thứ năm mang tên “Tell the story of your brand!”. Diễn giả khách mời là hai chị Ms. Helen Lam (Sáng lập thương hiệu Hemilys Tea) và Ms. Trang (Chuyên gia Marketing) cùng hơn 50 người tham dự là thành viên thuộc các startup trong cộng đồng Vườn ươm Khởi nghiệp UII và các bạn sinh viên UEH đã có một buổi trò chuyện cởi mở, đầy ý nghĩa.

Fireside Chat 07 là chương trình thuộc chuỗi Level Up nằm trong khuôn khổ DEMO DAY 2022 – sự kiện được tổ chức bởi Vườn ươm UII với mục đích tạo cơ hội cho các startup trình bày về doanh nghiệp, mô hình, kết quả kinh doanh đã đạt được của mình để thuyết phục, gọi vốn trước các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Sau phần giới thiệu ngắn về bản thân từ phía chị Helen và chị Trang, buổi trò chuyện đi vào phần chính với các nội dung:

  • Tầm quan trọng của thương hiệu, đặc biệt là đối với những sản phẩm, dự án mới được đưa ra thị trường
  • Làm thể nào để lắng nghe khách hàng của mình một cách hiệu quả, và có thể rút ra được những insight chất lượng?
  • Sự khác biệt giữa Facts và Insights.
  • Cách kết nối những câu chuyện của thương hiệu, của sản phẩm và của founders
  • Đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng câu chuyện cho thương hiệu của một startup.

Tuy thời lượng buổi Talkshow chỉ gói gọn trong khoảng một tiếng ba mươi phút, chị Helen và chị Trang đã truyền tải rất nhiều câu chuyện gần gũi, những bài học quý báu góp phần giúp các startup có thể xây dựng thành công thương hiệu của mình từ những câu chuyện “chạm” đến trái tim khách hàng cũng như nhà đầu tư. 

UII cũng chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người tham dự. Đặc biệt, những chia sẻ về băn khoăn, trở ngại trong quá trình từng bước xây dựng thương hiệu cho một startup trẻ.

Thông qua Fireside Chat 07, UII hy vọng có thể góp phần lan tỏa và truyền cảm hứng về việc xây dựng thương hiệu từ lúc bắt đầu cho các startup nói riêng và một sự thấu hiểu bản thân, giá trị của bản thân mình ở các bạn trẻ Việt Nam nói chung trên con đường khởi nghiệp đầy chông gai nhưng cũng hứa hẹn mang lại vô vàn cơ hội phát triển.

Fireside Chat sẽ còn tiếp tục trở lại vào các tháng tiếp theo với những chủ đề thú vị hơn nữa. Vì vậy, hãy theo dõi các hoạt động sắp tới của UII để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện quan trọng nào bạn nhé!

Một số hình ảnh trong khuôn khổ chương trình:

___________

UII – Where every idea has a story!

🌐http://uii.ueh.edu.vn/

☎️077 696 1010

🏢232/6 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh