THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO ĐỢT 1/2022

Chương trình Tuyển chọn dự án Khởi nghiệp – Đổi mới sáng tạo đợt 1/2022 do Viện đổi mới sáng tạo UEH (UII) tổ chức đã chính thức khởi động. Vòng tiếp nhận hồ sơ diễn ra từ ngày 14/4 đến ngày 08/5/2022

TỔNG QUAN VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

Chương trình “Ươm tạo dự án khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo” kéo dài 6 tháng chính là cơ hội để nhà sáng lập tập trung xây dựng và đưa sản phẩm tiếp cận thị trường mục tiêu. Đây cũng là cơ hội để các nhà sàng lập làm việc và kết nối môi trường chuyên nghiệp, thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo và chia sẻ trong cộng đồng Khởi nghiệp UII.

Chương trình “Ươm tạo dự án khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo” đợt 1/2022 của Viện Đổi mới Sáng tạo UEH (UII) hướng đến việc tạo cơ hội phát triển và mang lại lợi ích cho cộng đồng UEH nói riêng, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ hơn tinh thần khởi nghiệp đến toàn xã hội nói chung.

Các dự án sau khi được chọn sẽ tham gia vào chương trình ươm tạo kéo dài 6 tháng tại UII. Trong quá trình ươm tạo, các startup được trang bị những kiến thức, kỹ năng quan trọng, từ xây dựng mô hình kinh doanh (BMC), phân tích thị trường, mô hình tài chính, xây dựng kế hoạch marketing, quản lý dự án, pháp lý khi khởi nghiệp, kỹ năng gọi vốn trước nhà đầu tư.

Sau 6 tháng ươm tạo với sự tư vấn, hỗ trợ từ Vườn ươm và các chuyên gia, cố vấn, dự án sẽ vượt qua được giai đoạn khởi nghiệp khó khăn nhất, có thể tự tin đứng vững trên thị trường, đồng thời hướng đến các cơ hội mở rộng quy mô thông qua việc kêu gọi vốn đầu tư.

Thông tin chi tiết về chương trình ươm tạo <tại đây

QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN DỰ ÁN

  1. Đối tượng
  • Các dự án khởi nghiệp đã có sản phẩm, cần hỗ trợ để đưa ra thị trường (Market Validation & Entry Market).
  • Các dự án được hình thành từ các công trình nghiên cứu khoa học của các thầy cô và nhà nghiên cứu thuộc UEH.
  • Học sinh, sinh viên đang có ý tưởng khởi nghiệp và có kế hoạch triển khai khả thi. 
  • Các bạn trẻ đã có ý tưởng hoặc sản phẩm/ dịch vụ có khả năng giải quyết thực tế cho một vấn đề cụ thể.

Ưu tiên tuyển chọn các dự án từ sinh viên UEH, sinh viên thuộc ngành Công nghệ và Đổi mới sáng tạo và Chuyên ngành Quản trị Công nghệ và Đổi mới sáng tạo vào chương trình Ươm tạo trong các đợt tuyển từ năm 2022

  1. Lĩnh vực tuyển chọn ưu tiên năm 2022:
  • Sản phẩm và giải pháp ứng dụng Công nghệ cao – Mô hình Chuyển đổi số trong các lĩnh vực giáo dục, bán lẻ, thương mại, nông nghiệp, tài chính, đô thị thông minh, du lịch…
  • Phát triển bền vững: Khơi nguồn cảm hứng để tạo ra những ý tưởng doanh nghiệp mới, những bước tiếp cận đổi mới sáng tạo để xây dựng và phát triển tương lai tươi sáng và bền vững cho xã hội, dựa trên 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.
  1. Thời gian ươm tạo:  Từ ngày 04/06 đến ngày 04/12 năm 2022
  1. Các mốc thời gian chính:
  1. Quy trình đăng ký và xét chọn:  Nộp hồ sơ đăng ký trực tiếp tại đây. Hạn chót vào ngày 08/05/2022.

Mọi thắc mắc (nếu có) về chương trình, xin vui lòng liên hệ Viện Đổi mới Sáng tạo UEH qua email uii.incubator@ueh.edu.vn hoặc số điện thoại 0949340728.