TRAINING WORKSHOP – Pitching Tips to Impress Investor

Vào Sáng Chủ nhật ngày 03/04/2022 vừa qua, buổi Training Workshop đã trở lại với số thứ hai mang tên “Pitching Tips to Impress Investor”. Diễn giả khách mời là anh Trúc Trần (Giám đốc Đầu tư Do Venture) cùng hơn 30 người tham dự là thành viên thuộc các startup trong cộng đồng Vườn ươm Khởi nghiệp UII đã có một buổi workshop cởi mở, đầy bổ ích.

Training Workshop tháng 4 là chương trình thuộc chuỗi Level Up nằm trong khuôn khổ DEMO DAY 2022 – sự kiện được tổ chức bởi Vườn ươm UII với mục đích tạo cơ hội cho các startup trình bày về doanh nghiệp, mô hình, kết quả kinh doanh đã đạt được của mình để thuyết phục, gọi vốn trước các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Sau phần giới thiệu ngắn về bản thân từ phía anh Trúc Trần, buổi trò chuyện đi vào phần chính với các nội dung:

  • Hành trình gọi vốn và tăng trưởng của Startup.
  • 5 Phút thực thành thuyết phục nhà đầu tư từ các startup như: Xinh tươi Online, Hapinut, The Bizillinons, Stemax..
  • Pitch Deck Guideline dành cho các startup
  • “Tip” pitching hiệu quả đề giúp Startup chinh phục thành công các nhà đầu tư.

Tuy chỉ diễn ra trong vỏn vẹn hai tiếng, buổi Training đã để lại rất nhiều những dấu ấn khó phai không chỉ với các startup mà còn với ban tổ chức.  

Vườn ươm UII xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình từ anh Trúc Trần vì đã dành thời tham dự và đem đến cho chương trình vô vàn những kiến thức hữu ích! Thành công của hoạt động lần này cũng không thể thiếu sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các startup trong cộng đồng Vườn ươm Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo.  

Thông qua Training Workshop về “Pitching Tips: Chinh phục nhà đầu tư” lần này, UII hy vọng rằng không chỉ cung cấp được cho các startup những kiến thức, cơ hội thực hành bổ ích mà còn tạo điều kiện cho cộng đồng Vườn ươm chia sẻ, góp ý lẫn nhau để cùng cải thiện nội dung và kỹ năng pitching trong ngày DemoDay sắp tới.

#UII #Incubator #Workshop #DemoDay

Một số hình ảnh của chương trình:

___________

UII – Where every idea has a story!

🌐http://uii.ueh.edu.vn/

☎️077 696 1010

🏢232/6 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh