60 HOURS TO PRO – LEAGUE – 60 GIỜ THỰC CHIẾN CÙNG MARKETERS!

Chương trình hợp tác giữa Young Marketers x UEH, lần đầu tiên được khởi động dành riêng cho các bạn sinh viên UEH muốn trở thành Marketer chuyên nghiệp!

60 HOURS TO PRO-LEAGUE – đây không phải là một cuộc thi hay một chương trình đào tạo, mà đơn giản là hành trình ươm mầm các tài năng trẻ có niềm đam mê về làm marketing có trách nhiệm, thấu hiểu chân thật về cách marketing đang vận hành và thay đổi cuộc sống con người. UEH và Young Marketers tin rằng vai trò của lý thuyết và thực tiễn là không thể tách rời. 

Không có cách nào học lý thuyết tốt hơn việc trải nghiệm thực tế, cũng như không có cách nào để trở thành một marketer giỏi mà không được trang bị một nền tảng kiến thức vững chắc. 

Một hành trình học tập dài 60 giờ hứa hẹn mang tới những trải nghiệm về marketing chuyên nghiệp. Bạn đã sẵn sàng?

60 HOURS TO PRO-LEAGUE có gì đặc biệt?

  • Chương trình thực chiến Marketing lần đầu tiên được thiết kế dành riêng cho sinh viên UEH;
  • Kết nối sinh viên với cộng đồng marketers chuyên nghiệp đang làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu tại Việt Nam;
  • Trang bị cho sinh viên kiến thức thực tiễn, tầm nhìn bao quát các lĩnh vực, vị trí việc làm khác nhau trong ngành marketing, cũng như câu chuyện người làm nghề với ba hợp phần như sau: 

36 giờ tự học trên nền tảng Brand Camp và các học liệu được tuyển chọn, nhằm mở rộng không gian tư duy và góc nhìn của các marketers tiềm năng, chuẩn bị trở thành marketer chuyên nghiệp. 

  • Strategic Brand Positioning in Practice: Định vị Chiến lược Thương hiệu
  • Product Marketing Strategy: Hoạch định Chiến lược Sản phẩm
  • Design Thinking in Business: Tư duy Thiết kế trong Kinh doanh
  • Brand Positioning Strategy Design: Thiết kế Chiến lược Định vị
  • Brand Talk: Làm Marketing ở Mỹ có gì khác ở Việt Nam?
  • Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing
  • Segmentation for Business Growth: Phân khúc Thị trường để Tăng trưởng Kinh doanh

12 giờ củng cố kiến thức cốt lõi, với góc nhìn thực tiễn và khai phóng tư duy, được chia sẻ và giảng dạy bởi những marketers tốt nghiệp Young Marketers Elite Development Program và có thâm niên trong ngành marketing. 

  • Back to basic: Where to play and How to win
  • Back to basic: Seeking and Activating insight
  • Revisit Brand Positioning – The battle of the mind
  • Product, Product and Product – Crafting the Product Concept
  • Working with Agency – Sharing from real experience
  • Activate The Ultimate Power of Connected Campaign: Planning – Developing and Implementing

12 giờ chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tiễn và bước đầu vào nghề, ở các vị trí khác nhau của Marketing, ở các công ty khác nhau, thuộc các ngành khác nhau như FMCG (Cosmetic), Banking & Finance, Real Estate & Insurance, E-commerce and Super App, Technology (Software/Solution), Home appliances and Digital Gadget, Fashion (Shoes and Clothing), Game & E-sport.

60 HOURS TO PRO-LEAGUE dành cho ai?

Sinh viên UEH năm 3 và năm 4 thuộc khối ngành kinh tế có kiến thức nền tảng về marketing, quan tâm và có kế hoạch trở thành marketer chuyên nghiệp, sẵn sàng thực hiện công tác marketing ở các lĩnh vực khác nhau. 

60 ứng viên xuất sắc nhất sẽ được tuyển chọn từ việc đăng ký tham gia 01 video clip dài 60s theo yêu cầu từ Ban Tổ chức. 

Các mốc thời gian chính

  • Thời hạn đăng ký: 16/10 – 06/11/2021
  • Thời hạn nộp bài dự thi: 20h00 ngày 06/11/2021
  • Thời gian công bố kết quả: Dự kiến trước ngày 11/11/2021
  • Thời gian học chính thức: 8:30 – 11:00, Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, từ ngày 13/11/2021 đến ngày 31/12/2021.

Ban giám khảo đánh giá vòng tuyển chọn 60 HOURS TO PRO-LEAGUE gồm những ai?

Ban Giám khảo đánh giá vòng tuyển chọn 60 HOURS TO PRO-LEAGUE năm nay không chỉ có các giảng viên uy tín tại Đại học UEH mà còn có sự tham gia của những tên tuổi marketer nhiều kinh nghiệm, bao gồm các thành viên sau:

  1. Chị Đặng Hoài An – Co-Founder Young Marketers; former Head of Marketing Momo; former Head of Marketing Samsung Mobile, Pepsi Foods, Shell Vietnam, former Customer Marketing Director, Unilever.
  2. Anh Nguyễn Phú Cường – Giám đốc Marketing, Biti’s
  3. ThS. Huỳnh Phước Nghĩa – Viện Phó Viện trưởng Đổi mới sáng tạo UEH.
  4. TS. Đinh Tiên Minh – Trưởng Bộ môn Marketing, Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing UEH. 

Cách thức đăng ký tham gia & nộp bài dự thi vòng tuyển chọn 60 HOURS TO PRO-LEAGUE:

  • Sinh viên đăng ký tham gia quay 01 video clip dài 60s giới thiệu về bản thân (khuyến khích sử dụng tiếng Anh). Trong đó, trả lời câu hỏi sau: Nếu được chọn tham gia chương trình “60 HOURS TO PRO-LEAGUE”, chương trình sẽ giúp bạn thay đổi bản thân như thế nào (tư duy, kĩ năng…) và bạn sẽ làm gì để cống hiến cho cộng đồng marketing tại Việt Nam?
  • Gửi link drive Clip về cho BTC thông qua Form đăng ký. Nếu Clip được đăng lên facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm Hashtag: #60HourstoProLeague #UEH #UII #YoungMarketers (Sẽ được 1 phần quà từ BTC)
  • Thời gian đăng ký và nộp bài dự thi tuyển chọn là trước 20:00 ngày 06.11.2021

* 100% điểm của Ban Giám khảo

Một số điểm khác cần lưu ý về việc nộp bài dự thi như sau:

  • BTC chỉ nhận 1 bài đầu tiên & duy nhất, những lần gửi bài sau sẽ được tính là không hợp lệ, vui lòng kiểm tra kỹ thông tin trước khi Submit/ Nộp biểu mẫu. 
  • Kết quả vòng tuyển chọn sẽ được công bố (dự kiến) vào trước ngày 11/11/2021 trên fanpage UII.
  • Việc trình bày clip chỉ nhằm phục vụ cho mục đích tìm ra các bạn trẻ thực sự có đam mê về marketing và muốn trở thành một marketer chuyên nghiệp.

—————————————

© Chương trình 60 HOURS TO PRO-LEAGUE lần đầu tiên được thiết kế dành riêng cho sinh viên UEH với mong muốn đem đến cho sinh viên UEH kiến thức thực tiễn trong lĩnh vực Marketing và cơ hội kết nối cộng đồng Marketers chuyên nghiệp.

Chương trình được hợp tác tổ chức bởi Viện Đổi mới sáng tạo UEH và Young Marketer.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Fanpage @UEH Institute of Innovation – Ms. Thanh (0909.110.310) – Mr. Hiếu (0382251528)