COFFEE TOGO VIỆT NAM nhận đề cử Top 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ tiêu biểu của khu vực Châu Á

Thành lập vào tháng 4 năm 2019, “Coffee Togo Việt Nam là mô hình chuỗi những cửa hàng cà phê được tự động hóa và thu nhỏ trong những không gian nhỏ chỉ bằng những chiếc tủ áo” – anh Trần Quốc Tuấn, CEO tại Coffee Togo Việt Nam. Chúng là những cỗ máy pha chế và bán cà phê tự động, được gọi là CTM viết tắt của Coffee Togo Machine nhằm đem đến cho người dùng những ly cà phê sạch, thơm ngon và trải nghiệm nhìn thấy tận mắt quy trình pha chế một ly cà phê từ khi từng hạt cà phê Việt Nam chỉ trong tích tắc. 

Điều đặc biệt là những cỗ máy này do chính tay anh Tuấn và những người cộng sự của mình nghiên cứu, chế tạo ra từ A – Z cho phù hợp với thị trường Việt nam. Với mong muốn mang lại sự khác biệt cho thói quen dùng cà phê đã gắn liền với hàng triệu người Việt, CTM là một bước ngoặt lớn trong việc củng cố lòng tin với khách hàng về chất lượng của đồ uống cũng như đem lại một trải nghiệm mua hàng đầy mới lạ, thú vị và đáng tin cậy nhất. 

Những hình ảnh đầu tiên của CTM do chính tay anh Tuấn chế tạo

“Sứ mệnh của chúng tôi là sẽ định hình lại thị trường trong lĩnh vực bán lẻ thực phẩm đồ uống theo hướng tự động hóa và số hóa, mở ra một kỷ nguyên cạnh tranh dựa trên giá trị, niềm tin và sự thuận tiện mang tới cho người tiêu dùng, xây dựng một biểu trưng mới cho một Việt Nam hiện đại” – anh Tuấn chia sẻ.

Với những cố gắng và nỗ lực bền bỉ, chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm Coffee Togo Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều những thành quả trên hành trình tôn vinh sản phẩm Việt, đưa sản phẩm do người Việt ra vươn lên những tầm cao mới. Các thành tích đáng khâm phục của Coffee Togo Việt Nam có thể kể đến như Top 50 cuộc thi Startup Việt, Top 60 Vietnam Startup Wheel và gần đây nhất Coffee Togo Việt Nam vinh dự nhận được đề cử cho giải thưởng SME100 Asia Awards 2020 bởi tạp chí SME Asia, giải thưởng vinh danh 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ tiêu biểu của khu vực Châu Á.

Hình ảnh Coffee Togo Machine

Với những kết quả trên và tinh thần khởi nghiệp đầy đam mê đó, UII tin chắc Coffee Togo Việt Nam sẽ ngày càng gặt hái được những quả ngọt, viết lên những câu chuyện đầy cảm hứng từ startup của mình. 

Coffee Togo Việt Nam cũng là một trong số các dự án đang tham gia vào chương trình ươm tạo tại Vườn ươm UII đợt 1/2020. Hiện tại Vườn ươm UII đã mở đăng ký cho Chương trình Ươm tạo Dự án Khởi Nghiệp Đổi mới sáng tạo đợt 2/2020. Cùng viết lên câu chuyện khởi nghiệp của mình nào, let’s create stories together!

✍️ Thời hạn nộp hồ sơ: cho đến ngày 22/10/2020

💡 Nộp hồ sơ ngay tại: http://uii.ueh.edu.vn/dang-ky/register-for-uii-incubator-program-intake-2-2020.html

🌟 Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tuyển chọn tại đây

#UII #Incubator #IncubationProgram2020 #Tuyểnchọndựán