Sự kiện kết nối đầu tư UII Demo Day 2023 chính thức quay trở lại

Gọi vốn đầu tư là hoạt động quan trọng có sức ảnh hưởng lớn đến sự tồn tại, quy mô và định hướng phát triển của bất kỳ công ty khởi nghiệp nào. Đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành và công nhận quan trọng dành cho startup, đem đến nguồn lực hỗ trợ mạnh mẽ giúp startup tiếp tục phát huy tiềm năng và lợi thế cạnh tranh của mình trong tương lai.

Nhằm tạo điều kiện cho startup tiếp cận và giới thiệu sản phẩm dịch vụ, mô hình kinh doanh của mình với mạng lưới nhà đầu tư uy tín, UII Incubator trân trọng tổ chức Sự kiện kết nối đầu tư – UII Demo Day 2023, diễn ra vào lúc 13h30 ngày 08/12/2023 tại Sunwah Galleria – 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Bên cạnh việc đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn, đây còn là dịp đặc biệt để startup kỷ niệm chặng đường khởi nghiệp vừa qua, kết nối với nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng và chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Sự kiện kết nối đầu tư – UII Demo Day 2023 

Sự kiện kết nối đầu tư UII Demo Day 2023 là nơi quy tụ các startup tiềm năng, các quỹ đầu tư và chuyên gia đa lĩnh vực, với nhiều hoạt động ý nghĩa:

  • Startup Pitching: Phần trình bày của các startup đột phá về sản phẩm/dịch vụ, mô hình kinh doanh, tiến trình và kế hoạch tương lai trước nhà đầu tư.
  • Speed Dating: Cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp giữa startup và nhà đầu tư ngay tại sự kiện.
  • Startup Showcase: Cơ hội để các startup trưng bày, giới thiệu sản phẩm, mô hình kinh doanh đến nhà đầu tư và khách mời.

Ngoài ra, UII Demo Day 2023 còn đem lại một không gian cởi mở, khuyến khích sự kết nối dành cho tất cả các nhà đầu tư, đối tác và các nhà khởi nghiệp thuộc UII Startup Incubator – một trong những cộng đồng khởi nghiệp sôi nổi nhất tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ảnh: UII Demo Day 2022

Level-Up Program

Trước thềm sự kiện chính, các startup sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động đào tạo và hỗ trợ nhằm chuẩn bị tốt nhất trước khi gặp gỡ nhà đầu tư. Chuỗi đào tạo bao gồm các workshop về công tác chuẩn bị, chiến lược gọi vốn cũng như kỹ năng trình bày thuyết phục nhà đầu tư. Đây là dịp để các startup tìm hiểu và giải quyết các vấn đề quan trọng trong quá trình gọi vốn.

Các startup đăng ký tham dự sẽ trải qua một vòng đánh giá trước khi được chọn vào danh sách startup sẽ trình bày trong sự kiện UII Demo Day 2023.

Mọi thắc mắc hoặc quan tâm về sự kiện, xin vui lòng liên hệ Viện Đổi mới Sáng tạo UEH qua email uii.incubator@ueh.edu.vn hoặc số 0949340728 (Mr. Hoàn Thiện).

Viện Đổi mới Sáng tạo UEH