UIIxASHAVI | CHUỖI WORKSHOP MARKET RESEARCH DÀNH RIÊNG CHO STARTUP 

Market Research For Startups Program là chương trình do UII Startup Incubator hợp tác cùng ASHAVI tổ chức dành cho các startup trong cộng đồng UII Startup Incubator nhằm hỗ trợ startup trên hành trình nghiên cứu khách hàng và thị trường tiềm năng. Chương trình được tổ chức với mục tiêu nâng cao nhận thức và thực hành sử dụng nghiên cứu thị trường kinh doanh trong cộng đồng Startup & SME cũng như cung cấp thông tin và phương pháp nghiên cứu thị trường giúp Startup của UII thu thập, phân tích người tiêu dùng, từ đó có các quyết định kinh doanh phù hợp.

Chuỗi Workshop Market Research For Startups với 4 chủ đề chính, đưa ra từng khía cạnh khác nhau của nghiên cứu thị trường. Từ việc thấu hiểu khách hàng mục tiêu đến việc nắm vững thông tin về giá cả thị trường, xây dựng mô hình định giá hợp lý đến việc khám phá hành trình mua sắm của khách hàng.

Ngoài ra, chuỗi workshop còn hướng dẫn các startup hiểu rõ từng giai đoạn trong hành trình mua sắm của khách hàng và cách theo dõi để tối ưu quá trình trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ, tạo ra sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, cũng sẽ cung cấp các phương pháp hiệu quả để đánh giá các giả định đặt ra trong quá trình nghiên cứu khách hàng – nền tảng để tạo ra sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị trường..

Thông tin chuỗi Workshop Market Research For Startups

⏰Thời gian: 9AM – 11:30AM 

🏬Địa điểm: UEH Campus B, 279 Nguyễn Tri Phương, quận 10

⚡Workshop #1: Customer Segmentation (26/08/2023)

  • Khái niệm và lợi ích của Customer Segmentation;
  • Tìm hiểu phương pháp và công cụ thực hiện Customer Segmentation;
  • Thực hành xác định Customer Segmentation cho startup.

⚡Workshop #2: Customer Journey Exploration and Tracking (23/09/2023)

  • Cung cấp khái niệm, lợi ích và các giai đoạn trong Customer Journey;
  • Tìm hiểu phương pháp và công cụ theo dõi Customer Journey;
  • Thực hành theo dõi và phân tích Customer Journey bằng cách sử dụng các công cụ và phần mềm liên quan: Google Analytics, Mixpanel, Kissmetrics v.v;

⚡Workshop #3: Setting the right price (14/10/2023)

  • Cung cấp các phương pháp để định giá sản phẩm/dịch vụ;
  • Các bước để thực hiện định giá sản phẩm/dịch vụ;
  • Các yếu tố ảnh hưởng và lợi ích của việc định giá.

⚡Workshop #4: Customer Experience Measurement (04/11/2023)

  • Cung cấp khái niệm và lợi ích của việc đo lường Customer Experience;
  • Tìm hiểu các phương pháp  phương pháp khảo sát khách hàng như Net Promoter Score (NPS), Customer Satisfaction Score (CSAT), Customer Effort Score (CES);
  • Thực hành các bước đo lường Customer Experience;

✍️Để đăng ký tham gia Workshop, hãy điền thông tin tại: https://ashavi.com/project/791/workshop-series

👉Hãy cùng UII và ASHAVI khám phá thế giới Market Research và mang lại thành công cho Startup của bạn!

__________________

UII – Where every idea has a story!

📧 uii@ueh.edu.vn

🌐 http://uii.ueh.edu.vn/

☎ 0899139913

📌UII Startup Incubator: 232/6 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

📌Mekong Incubator: 1B Nguyễn Trung Trực, Phường 8, Vĩnh Long

#UII #UIIStartupIncubato