Simple Pay

SimplePay sẽ nhận dữ liệu chấm công của nhân viên từ phía doanh nghiệp cung cấp. Người lao động có thể ứng lương dựa theo số ngày công mình đi làm. Khoản tiền này SimplePay sẽ được doanh nghiệp hoàn ứng trước khi thanh toán lương cho nhân viên.

I. Câu chuyện của đội ngũ sáng lập

Vì sao nhiều gia đình trẻ ngày nay dễ dàng sụp đổ vì một sự cố tài chính nhỏ?

Liệu chúng ta có thể giúp các cố vấn tài chính chuyên nghiệp kết nối với người dùng dễ dàng hơn, minh bạch hơn không?

Liệu Pronexus có thể góp một phần nhỏ giúp cuộc sống này tươi đẹp hơn không? 

Có rất nhiều câu hỏi như thế được đặt ra. Chính từ những trăn trở này đã trở thành động lực, thôi thúc các nhà sáng lập đầy tâm huyết đã tạo ra nền tảng Pronexus. 

Chúng tôi mang trên mình trách nhiệm giải quyết những thách thức trong cộng đồng, bao gồm từ giáo dục nhận thức, khả năng tiếp cận – kết nối, và lựa chọn những sản phẩm tài chính phù hợp. 

Chúng tôi vô cùng tự hào vì những gì đang thực hiện giúp xã hôi tươi đẹp hơn. Mong chờ bạn sẽ trở thành một phần tiếp theo Simple Pay. 

III. Giới thiệu dự án

Chi lương linh hoạt là mô hình không còn mới mẻ trên thế giới, nhưng tại Việt Nam thì đang có rất ít công ty phát triển mô hình này. Trái lại với thu nhập vô cùng thấp và hạn hẹp của người Việt Nam, khiến họ luôn gặp nhiều khó khăn với những bài toán tài chính cá nhân của họ. Ứng lương linh hoạt là một phương thức có thể hạn chế khó khăn này

IV. Thành tích dự án

  • 300+ Active Customers
  • 500M+ Certified Advisors
  • $600+ Processing
  • 200 KProjects
  • 800M+ Social media followers

V. Đội ngũ nhân sự

VI. Dự án đang tìm kiếm

  • Đưa sản phẩm của bạn ra thị trường (launch your product to market);
  • Kết nối với các chương trình/ sự kiện khởi nghiệp trong nước và quốc tế khác